Dự án cao tốc Vân Đồn - Móng cái với mức đầu tư 11 tỷ đồng sắp chuẩn bị khởi công

Sun Plaza Grand World - Nơi tình yêu cập bến

Sau thành công với hàng loạt các dự án nghìn tỉ về hạ tầng giao thông tại Quảng Ninh như: cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Hạ Long - Hải Phòng, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cảng hành khách quốc tế Hòn Gai,... Và trong tháng 12 này thôi sẽ có thêm một dự án đình đám với mức đầu tư lên đến 11 tỷ đồng, đó chính là dự án Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.

Chỉ trong một thời gian ngắn, tỉnh Quảng Ninh về cơ bản đã hoàn thành được các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm với những đối tác, nhà đầu tư phù hợp để cùng hợp tác phát triển, đối với dự án cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cũng đã lựa chọn được một số đối tác phù hợp như: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng Long Vân, Công ty CP Mặt trời Vân Đồn, Công ty CP và đầu tư và Xây dựng giao thông Công Thành sẽ cùng góp vốn đầu tư 11,195,403 tỷ đồng. Với diện tích 456,2 ha thuộc địa bàn cac huyện như, Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và TP Móng Cái.
Dự án này sẽ được khởi công trong tháng 12 này với thời gian thi công là 22 tháng kể từ ngày bắt đầu khởi công. BQLDA cho biết sẽ có 5 nhóm đối tượng sử dụng dịch vụ này và mức phí áp dụng cho 5 nhóm đối tượng này sẽ là 1.500đ/km - 6.000đ/km.

Như chúng ta đã biết, tại Quảng Ninh thì có cửa khẩu Móng Cái, nơi đây là nơi tụ họp rất đông người dân, và sau khi tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động thì dường như mọi thứ dần trở thành một bức tranh hoàn hảo. Điểm đặc biệt là Vân Đồn là đặc khu kinh tế đầu tiên của Việt Nam, với giao thông thuận tiện thông suốt với cửa khẩu Móng Cái thì việc kinh doanh, buôn bán cũng như là về vấn đề kinh tế sẽ rất phát triển tại Vân Đồn nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.
Kinh tế tại Vân Đồn phát triển mạnh mẽ, kéo theo lượng tăng trưởng về du lịch tại Hạ Long cũng tăng trưởng mạnh, Hạ Long cũng được thừa hưởng lượng khách đến từ cửa khẩu Móng Cái, Vân Đồn cho nên Hạ Long cần nhiều cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn hơn, vậy Shophouse Europe Hạ Long sẽ là nơi thừa hưởng lượng khách và cũng là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi tới Hạ Long.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mảnh ghép châu lục thứ 3 trong tổng số 5 châu lục tại "Vịnh Kỳ Quan" Sun Plaza Grand World

Tiềm năng khi đầu tư Shophouse Sun Group Hạ Long

Hạ Long: Tàu du lịch siêu sang đầu tiên cập bến Cảng hành khách quốc tế Hòn Gai