Mảnh ghép châu lục thứ 3 trong tổng số 5 châu lục tại "Vịnh Kỳ Quan" Sun Plaza Grand World

Đến thời điểm hiện tại ở Hạ Long không chỉ có di sản được Unesco công nhận là Vịnh Hạ Long,  điểm thu hút khách du lịch nhất của tỉnh Quảng Ninh mà tại nơi đây còn sở hữu những kỳ quan đến từ khắp các châu lục thuộc đại dự án Sun Plaza Grand World. Sau khi cho ra mắt 2 phân khu Morrocco (Châu Phi) và Australia (Châu Úc) với sự thành công và tầm nhìn của ban lãnh đạo tập đoàn Sun Group, phân khu Europe (Châu Âu) sở hữu vị trí vàng có 1-0-2 hứa hẹn sẽ đem đến tầm nhìn đắt giá và sẽ trở thành những khu phố nhộn nhịp, sầm quất nhất tại Hạ Long.

Shophouse Europe - Nơi hội tụ những giấc mơ

Shophouse Europe được thiết kế theo ý tưởng của Vienna (Áo) là mảnh ghép tiếp theo mà tập đoàn Sun Group đem đến cho Vịnh Hạ Long, với 368 căn shophouse phân khu này, những nhà đầu tư thông thái có thể thỏa sức khai thác những đủ loại mô hình kinh doanh để thu về lợi nhuận khủng.
Vienna Áo được mệnh danh là "thành phố kiến trúc" với vô số kiến trúc độc đáo như nhà thờ Stephan, bảo tàng Albertina... Với những vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn như vậy thì không có lý do gì mà du khách không ghé thăm khu phố này khi đến với Hạ Long.



Những căn shophouse europe mặt tiền Hạ Long sẽ sáng rực trong đêm, lộng lẫy như nữ hoàng ngồi bên cửa sổ, như 1 cô gái đang khoác trên mình bộ váy lấp lánh tỏa sáng trong lễ hội âm nhạc. Ôi nghĩ đến thôi cũng đã thấy được vẻ đẹp không thể cưỡng nổi của phân khu shophouse này rồi. Sun Plaza Grand World thật sự là một siêu dự án không thể chối từ khi tiềm năng du lịch Hạ Long đã hiện hữu ngay trước mắt.

Tại sao Shophouse Europe Hạ Long lại có sức hút đến như vậy? Bởi vì chủ nhân khi sở hữu những căn shophouse này sẽ được sở hữu một khối tài sản vừa mang tính nghệ thuật cổ điển, đặc sắc, vừa tạo ra nguồn lợi nhuận khủng bền vững và lâu dài. Lợi thế của phân khu này chính là sự hiếm có, vị trí vàng, sẽ không còn có dự án thứ hai nào có thể sánh tầm với Sun Plaza Grand World tại Hạ Long.

Đại thế giới trong lòng Vịnh Kỳ Quan, Sun Group sẽ đem đến Hạ Long một thế giới thu nhỏ, ở nơi đây du khách có thể thưởng thức cũng như là khám phá văn hóa cũng như kiến trúc đặc sắc của cả 5 châu lục mà không cần phải đi đâu xa, có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới, có thể gặp gỡ những người bạn đến từ khắp các châu lục và đặc biệt là muốn quay lại và dừng chân tại nơi này lâu hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng khi đầu tư Shophouse Sun Group Hạ Long

Hạ Long: Tàu du lịch siêu sang đầu tiên cập bến Cảng hành khách quốc tế Hòn Gai