Hạ Long: Tàu du lịch siêu sang đầu tiên cập bến Cảng hành khách quốc tế Hòn Gai


Sáng sớm ngày hôm qua 27/11, Hạ Long đón tàu khách quốc tế mang tên Celebrity Millenium với hơn 2000 khách du lịch, trở thành tàu du lịch quốc tế đầu tiên cập bến cảng hành khách quốc tế Hòn Gai.
Khi tàu cập bến du khách nước ngoài đứng trên tàu và được thưởng thức màn chào đón với tiết mục múa lân vô cùng đặc sắc do UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Theo ông Nguyễn Đức Long, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, cảng hành khách quốc tế Hòn Gai đi vào hoạt động du khách lên bờ không còn phải vất vả như ngày xưa nữa, kể cả những tàu lớn nhất thế giới cũng có thể cập bến trực tiếp tại nơi đây.

Tàu Celebrity Millenium cập bến cảng lúc 5h30 sáng ngày 27/11/2018

Chỉ sau hơn một năm khởi công, càng hành khách đã hoàn thành và đi vào hoạt động, có thể thấy rằng hạ tầng giao thông tại Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đã rất thành công. Như vậy có thể thấy được rằng những dự án nghìn tỉ do tập đoàn SunGroup đầu tư như, kiến tạo như Sun Plaza Grand World, Sun Premier Village Ha Long Bay, Sun Carnival Plaza…. đã đem đến cho quý khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm, các nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư các sản phẩm của SunGroup những giá trị về kinh tế theo thời gian và cùng với đó là niềm tin của khách hàng với những tuyệt tác của SunGroup.
Du khách đến với Hạ Long ngày một đông như vậy thì bài toán để níu giữ du khách lại Vịnh Kỳ Quan là gì? Một vài năm trước đây tại sao khách du lịch đến với Hạ Long rất nhiều nhưng thời gian ở lại của họ lại rất ít, bởi vì ở Hạ Long cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 đến 5 sao quốc tế chưa có nhiều, chưa đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú của khách du lịch, cùng với đó là chưa có chỗ để họ sử dụng các dịch vụ, mua sắm, vui chơi, giải trí và tiêu tiền. Như vậy thực sự khó có thể níu giữ chân du khách ở lại lâu hơn.
Chính vì tập đoàn SunGroup đã nhìn ra điểm yếu đó của Hạ Long, Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi với Kỳ quan Vịnh Hạ Long cho nên phải được khai thác đúng tầm. Với những lý do trên phân khu Shophouse Europe Hạ Long được ra đời với mục đích duy nhất là đáp ứng, phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ lưu chú, ăn uống, mua sắm, giải trí… níu chân du khách lại lâu hơn. Nằm ngay mặt đường Hạ Long – Bãi Cháy vị trí vàng hiếm có nhất mà SunGroup sở hữu, Shophouse Bãi Cháy sẽ là tổ hợp nhà phố thương mại được thiết thế theo phong cách Châu Âu thời thượng, sẽ là khu chợ đêm không ngủ, khu phố đi bộ nhộn nhịp nhất thủ phủ du lịch miền bắc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mảnh ghép châu lục thứ 3 trong tổng số 5 châu lục tại "Vịnh Kỳ Quan" Sun Plaza Grand World

Tiềm năng khi đầu tư Shophouse Sun Group Hạ Long