Tiềm năng khi đầu tư Shophouse Sun Group Hạ Long


Shophouse Bãi Cháy - Nơi hội tụ các nhà đầu tư thông thái


Là 1 trong những phân khu nhà phố thương mại hot nhất thị trường bất động sản Hạ Long thuộc dự án Sun Plaza Grand World có tổng diện tích 41ha. Shophouse Europe Bãi Cháy – được quy hoạch ưu việt, vị trí vàng nằm ngay mặt đường Hạ Long cho nên sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kinh doanh của các nhà đầu tư thông thái.

Shophouse Europe Hạ Long

Hiện tại ở Hạ Long chỉ có khu vui chơi Sun World Hạ Long Complex, cáp treo nữ hoàng là những điểm thu hút khách lớn nhất, nhưng lượng khách đến với Hạ Long ngày một đông, vậy nên nếu chỉ với 2 dự án này thì không thể níu chân du khách ở lại Hạ Long. Vậy làm thế nào để khách du lịch trong và ngoài nước đến với Vịnh Kỳ Quan muốn ở lâu hơn, muốn quay lại nhiều lần hơn nữa?. Tập đoàn Sun Group đã có tầm nhìn rất xa và đã kiến tạo nên một quần thể dự án đẳng cấp tại những vị trí vàng có một không hai tại Hạ Long. Những dự án này hứa hẹn sẽ nâng tầm ngành du lịch của Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng lên một đẳng cấp mới, sánh vai cùng những khu du lịch đẳng cấp, xa hoa bậc nhất trên thế giới.
Với phân khu Shophouse Europe Hạ Long, chủ đầu tư Sun Group kỳ vọng tái hiện Vienna - Thành phố kỳ quan kiến trúc trên nền di sản, với những tòa lâu đài tráng lệ, những công trình độc đáo vào hạng bậc nhất châu Âu. Kiến trúc Vienna có sự giao thoa, mang vẻ đẹp của thành phố cổ nhưng trẻ trung, hiện đại.
Cuối năm 2018, khi sức bật từ các yếu tố hạ tầng, du lịch được định hình rõ rệt, địa ốc Hạ Long và phân khúc Shophouse  Hạ Long nóng lên từng ngày. Trong đó, Sun Plaza Grand World - Shophouse Europe Hạ Long đang là tâm điểm được thị trường và giới đầu tư quan tâm nhất.
Shophouse Hạ Long – Bãi Cháy được giới chuyên gia ước tính lợi nhuận lên đến 20%/năm và riêng tại khu vực này thì giới chuyên gia nhận định còn rất nhiều tiềm năng phát triển và khai thác sản phẩm Shophouse.
“Shophouse là mô hình kinh doanh được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước rất phát triển vè ngành du lịch nghỉ dưỡng, một căn shophouse 4-5 tầng, nhà đầu tư có thể vừa ở, vừa kinh doanh nhà hàng, quán café, vừa phát triển dịch vụ lưu trú. Thời buổi ngày một phát triển cho nên nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích khép kín là nhu cầu tất yếu của tất cả khách du lịch. Vậy nên còn đắn đo gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một căn Shophouse Europe Hạ Long và chuẩn bị túi ba gang để đựng tiền thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mảnh ghép châu lục thứ 3 trong tổng số 5 châu lục tại "Vịnh Kỳ Quan" Sun Plaza Grand World

Hạ Long: Tàu du lịch siêu sang đầu tiên cập bến Cảng hành khách quốc tế Hòn Gai